เจมี่ คาร์ราเกอร์ แนะทัพหงส์แดง ควรให้ความสำคัญกับ แชมป์ลีก


เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าในฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ควรจะมองข้าม เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ เพื่อที่จะได้ช่วยให้ทีมมีโอกาสได้แชมป์ลีกมากขึ้น ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กำลังมีลุ้นได้แชมป์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1989-90 หลังจากที่พวกเขาเป็นจ่าฝูงของลีกด้วยผลงาน 34 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด ทิ้งห่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในอันดับ 2 อยู่ถึง 8 คะแนน และขนาด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ว่ากันว่ามีขุมกำลังรวมถึงศักยภาพสูสีกับ ลิเวอร์พูล มากที่สุด ก็ยังตามหลังทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ห่างถึง 9 แต้มเลยทีเดียว โดย เจมี่ คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า
"ผมรู้ดีว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลายคนคงไม่พูดอะไรแบบนี้ และแน่นอนว่าสโมสรก็คงไม่พูดเรื่องแบบนี้เหมือนกัน แต่มันไม่ควรจะมีอะไรมาขวางทาง ลิเวอร์พูล สำหรับการได้แชมป์ลีก มันไม่ควรจะมีอะไรมาเป็นอุปสรรคทั้งนั้น"
"อย่าส่งใครก็ตามในชุดตัวจริงของคุณ (ในลีก) ลงเล่นในเกม คาราบาว คัพ เด็ดขาด เราควรจะพยายามคว้าแชมป์มาครองให้ได้หลายรายการ- แต่การที่ตอนนี้เรารอแชมป์ลีกมานานมากมันก็ทำให้ไม่ควรจะมีอะไรมาขวางทาง ลิเวอร์พูล สำหรับการได้แชมป์ลีก"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไลป์ซิก เซ็นสัญญาซื้อขาดถาวรคว้า ลุคแมน ดาวรุ่งเอฟเวอร์ตันร่วมทีม

เรือใบ เจรจายื่น 40 ลย. เพื่อขอซื้อ เอแวร์ตอน ปีกชาวบราซิเลียน

คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันมั่นใจฝีเท้า นาบี เกอิต้า เสมอ